WGCC 2013 - Thailand vs Dominican Republic

เทปบันทึกภาพการแข่งขัน
World Grand Champions Cup 2013


Thailand  vs.  Dominican Republic


ศึกชนแชมป์ทวีป 2013 ไทย  พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน



การแข่งขันรายการนี้ได้เริ่มขึ้นในวันนี้ 12 พ.ย. 2556 ณ ประเทศญี่ปุ่น (เจ้าภาพ) ซึ่งทีมไทย (อันดับ 12 ของโลก)  พบกับทีมไวด์การ์ด คือ สาธารณรัฐโดมินิกัน (อันดับ 8 ของโลก)  โดยเมื่อปี 2009 การแข่งขันรายการนี้ ทีมไทยก็แพ้โดมินิกัน และในวันนี้ โดมินิกันก็สามารถชนะทีมไทย 3 เซต รวด  มีเทปบันทึกภาพการแข่งขันแบบ Full Match และแบบแบ่งเซตมาฝากค่ะ สำหรับใครที่พลาดชมการถ่ายทอดสด  และมีสกู๊ปพิเศษหลังจบการแข่งขันมาฝากกันค่ะ...ซาร่า น่ารักอ่ะ


แต่ถึงแม้ว่านัดแรกทีมชาติไทยจะแพ้โดมินิกันก็ตาม แต่ก็ยังเหลืออีก 4 นัด ให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อ  และเพราะสถิติของทีมชาติไทย จากการเปิดเผยของทีมงานสตาฟโค๊ช ก็เป็นอย่างนี้ คือ นัดแรกของทุกการแข่งขัน ทีมไทยจะเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก  เหมือนอย่างล่าสุด เมื่อเดือนกันยายน 2556 ที่คว้าแชมป์เอเชียมาครองได้ แต่ในนัดแรกทีมไทยก็แพ้ให้กับ คาซัคสถาน

โดยหลังจบการแข่งขันนัดนี้ โค๊ชอ๊อด ก็ให้สัมภาษณ์ว่าทีมไทยยังเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น  เล่นผิดพลาดเองในช่วงท้ายเซต ทำให้แพ้โดมินิกันไป และในส่วนของผู้เล่นอย่าง อรอุมา นุศรา และคนอื่น ๆ ก็บอกเหมือนกันว่านัดนี้เล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง  โดยส่วนตัวคิดว่าอาจจะตื่นเต้น หรือไม่ก็ยังปรับตัวกันอยู่  ถึงแม้ว่าจะแพ้ไปด้วยคะแนนที่สูสี น่าเสียดายที่น่าจะได้มาสัก 1-2 เซต  เพราะทุกนัดในการแข่งขันมีผลหมดทั้งสิ้นตั้งแต่นัดแรก แต่ก็ไม่เป็นไร กีฬาแพ้-ชนะ เป็นเรื่องธรรมดา ต้องคอยตามเชียร์กันต่อไป อีก 4 นัด ว่าทีมสาวไทย จะทำได้ดีขึ้นหรือไม่


พรุ่งนี้จะเป็นศึกหนักอย่างแท้จริงของทีมชาติไทย เพราะจะต้องพบกับทีมอันดับ 1 ของโลก คือ บราซิล ซึ่งเป็นแชมป์เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ 2013  แชมป์โอลิมปิคเมื่อปีล่าสุด และเคยได้แชมป์รายการนี้มาแล้วเมื่อปี 2005 ซึ่งเป็นทีมที่แข่งแกร่งมาก ทั้งลูกเล่น ชั้นเชิง ความไว  ส่วนสูง คือ ทุกอย่างทีมไทยเป็นรองทั้งสิ้น  

หลายคนยังสับสนเรื่องเวลาการถ่ายทอดสด ด้วยทางเจ้าภาพได้มีการปรับเวลาการแข่งขัน  ดังนั้น โปรแกรมการแข่งขันที่ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด Update ล่าสุด คือ




ขอเชิญชมเทปบันทึกภาพการแข่งขัน เวิล์ด แกรนด์ แชมป์เปี้ยน คัพ 2013
ณ ประเทศญี่ปุ่น

ไทย   พบ   สาธารณรัฐโดมินิกัน

FULL MATCH
Competition : 12 Nov 2013





Set 1/3
Competition : 12 Nov 2013



Set 2/3

Set 3/3





สกู๊ปพิเศษหลังจบการแข่งขัน . . . ซาร่า น่ารักอ่ะ



xmas 2011 640x90


Ref :
      

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting