WGCC 2013 - Russia vs. Thailand

เทปบันทึกภาพการแข่งขัน

World Grand Champions Cup 2013

Thailand  vs.  Russia


ศึกชนแชมป์ทวีป 2013ไทย  พบ รัสเซีย



การแข่งขันรายการ “เวิล์ด แกรนด์ แชมป์เปี้ยน คัพ 2013”  ในวันสุดท้ายวันที่ 17 พ.ย. 2556 ณ ประเทศญี่ปุ่น (เจ้าภาพ)  ทีมไทย (อันดับ 12 ของโลก) แชมป์ทวีปเอเชีย พบกับทีมรัสเซีย (อันดับ 6 ของโลก) แชมป์จากทวีปยุโรปไม่ต่ำกว่า 8 สมัย ดีกรีแชมป์หลายรายการ และแชมป์รายการ World Championship ปีล่าสุด อีกทั้งยังเคยได้แชมป์รายการนี้มาแล้วเมื่อปี 1997   มีเทปบันทึกภาพการแข่งขันแบบ Full Match และแบบแบ่งเซตมาให้ติดตามรับชมกัน สำหรับใครที่พลาดชมการถ่ายทอดสด


วันสุดท้ายของการแข่งขัน นัดสุดท้ายนี้ทีมชาติไทย ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ชาวไทยผิดหวัง เนื่องจากสามารถเอาชนะรัสเซียไปได้อย่างสนุก 3-1 เซต  ส่งผลให้คะแนนรวมของทีมไทยขยับขึ้นมาแซง โดมินิกัน ในช่วงสุดท้าย ทีมไทยไม่ได้รั้งอันดับสุดท้ายอีกต่อไป  โดยคะแนนของทีมชาติไทย เท่ากับทีมชาติรัสเซีย  แต่เนื่องจากผลการแข่งขันในทุกนัด รัสเซียได้เซตมาทุกนัด 1 เซตบ้าง 2 เซต บ้าง ในขณะที่ทีมไทยแพ้ 0 เซต คือแพ้โดยไม่ได้เซตมา 3 นัดรวด  คะแนนรวมของทีมรัสเซียจึงมีมากกว่าทีมไทย


อันดับที่ สี่ ห้า และหก (อันดับสุดท้าย) นั้น  คะแนนเป็นที่แน่นอนแล้วนะคะ เพราะแข่งขันกันครบแล้ว  ซึ่งอันดับสุดท้ายได้แก่ “สาธารณรัฐ โดมินิกัน” 6. Dominican Republic  อันดับห้า ทีมชาติ “ไทย” 5. Thailand  อันดับสี่ “รัสเซีย” 4. Russia   ส่วนอันดับที่หนึ่ง สอง และสาม นั้น ต้องรอลุ้นผลของคู่สุดท้ายในวันนี้ โดยจะเป็นการชิงชัยกันระหว่างทีมที่ได้คะแนนรวมมาเป็นอันดับ 1 ของรายการนี้ ซึ่งได้แก่ “บราซิล” (ทีมอันดับ 1 ของโลก) เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ดีกรีแชมป์ World Grand Prix 2013 แชมป์เหรียญทองโอลิมปิกเมื่อปีล่าสุด อีกทั้งเคยได้แชมป์รายการนี้มาแล้วเมื่อปี 2005 และยังไม่เคยแพ้ใครเลยในทัวร์นาเม้นท์นี้ ชนะรวดทั้ง 4 นัด เสียไปแค่ 2 เซต ให้กับ โดมินิกัน และรัสเซีย ทีมละ 1 เซต  จะพบกับทีมที่มีคะแนนรวมมาเป็นอันดับ 2 ของรายการนี้ ซึ่งได้แก่ “ญี่ปุ่น” (ทีมอันดับ 3 ของโลก) เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกปี่ล่าสุด และรองแชมป์ทวีปเอเชีย ทำผลงานในทัวร์นาเม้นท์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้จะได้ลงแข่งในฐานะเจ้าภาพ แต่โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ลงแข่งขัน 4 นัด ชนะ 3 นัด แพ้ 1 นัดให้แก่สหรัฐอเมริกา (ทีมอันดับ 2 ของโลก) แชมป์ทวีปอเมริกาเหนือ-กลาง และแคริเบี้ยน 1-3 เซต โดยนัดที่ญี่ปุ่นชนะ ได้แก่ ชนะรัสเซีย 3-1  ชนะไทย 3-0 และชนะโดมินิกัน 3-0


สนามการแข่งขัน “โตเกียวเมโทร โปรลิแตนท์ ยิมเนเซี่ยม”
และพิธีมอบเหรียญรางวัล  ณ ประเทศญี่ปุ่น



ขอเชิญชมเทปบันทึกภาพการแข่งขัน เวิล์ด แกรนด์ แชมป์เปี้ยน คัพ 2013
ณ ประเทศญี่ปุ่น

ไทย   พบ   รัสเซีย


FULL MATCH
Competition : 17 Nov 2013


25% OFF Clearance Mens, Womens and Kids Surf and Skate Apparel from SunandSki.com!

Competition : 17 Nov 2013







ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา
อวดหุ่นสวยได้ ไม่ต้องจ่ายแพง






Sale 40%
RIVER ISLAND






Ref :
  


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting