WGCC 2013 - Thailand vs. Brazil

เทปบันทึกภาพการแข่งขัน
World Grand Champions Cup 2013

Thailand  vs.  Brazil


ศึกชนแชมป์ทวีป 2013 – ไทย  พบ บราซิล



การแข่งขันรายการเวิล์ดแกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ 2013 ในวันที่ 13 พ.ย. 2556 ณ ประเทศญี่ปุ่น (เจ้าภาพ)  ทีมไทย (อันดับ 12 ของโลก)  พบกับทีมบราซิล (อันดับ 1 ของโลก)  และในวันนี้ทีมไทยแพ้บราซิล 3 เซต รวด  มีเทปบันทึกภาพการแข่งขันมาฝากค่ะ สำหรับใครที่พลาดชมการถ่ายทอดสด


ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมาย เพราะทีมบราซิลนั้นแข็งแกร่งสมราคามือ 1 ของโลก และของรายการ และคาดว่าทีม ”บราซิล” น่าได้แชมป์รายการนี้ไปครองอย่างไม่ยากเย็น  แต่ทีมไทยก็ยังเหลืออีก 3 นัด ให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อ  โดยยังคงคาดหวังว่าจะไม่ได้อันดับสุดท้ายของรายการนี้ก็พอเพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิม ขอให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะเมื่อปี 2009 การแข่งขันรายการนี้ทีมไทยได้อันดับสุดท้ายและไม่ชนะทีมใดเลย แพ้รวดตลอด 5 นัด  และถึงแม้ว่าในปีนี้ วันที่สองของการแข่งขันแล้ว ซึ่ง ณ ขณะนี้ทีมไทยแพ้รวด 2 นัด และยังไม่ได้เซตจากทีมใดเลยสักเซตเดียวก็ตามที 


โดยหลังจบการแข่งขันนัดนี้ ที่ดูจากฟอร์มการเล่นของทีมไทยเหมือนกับจะยังไม่เข้าที่เสียที ถ้าเล่นท็อปฟอร์มน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ทุกนัดในการแข่งขันมีผลต่อคะแนนรวมทั้งสิ้นตั้งแต่นัดแรก และ ณ ปัจจุบัน การรวมแต้ม 2 วันที่แข่งขันมา ไทยได้คะแนนรวมแล้วเป็นอันดับสุดท้าย เพราะยังไม่เคยได้เซตจากทีมใดแม้แต่เซตเดียว แต่ก็ไม่เป็นไร กีฬาแพ้-ชนะ เป็นเรื่องธรรมดา ต้องยอมรับว่าทีมเราเป็นรองในหลาย ๆ ด้าน คอยตามเชียร์กันต่อไป อีก 3 นัดที่เหลือ ว่าทีมสาวไทย จะสามารถเก็บเซต หรือชัยชนะทีมใดได้บ้างหรือไม่ ต้องไปลุ้นกัน  ขอให้ทีมไทยสู้ ๆ ให้เต็มที่ เต็มกำลังความสามารถ จะแพ้หรือชนะก็ถือว่าได้ทำเต็มที่แล้ว  ขอให้กำลังใจ และรอลุ้นอันดับห้า หรืออันดับสี่ อยู่นะคะ ไม่ขออันดับหก คือ สุดท้าย . . . สู้ ๆ

โปรแกรมการแข่งขันที่ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด คือ


พรุ่งนี้จะหยุดพักการแข่งขัน 1 วัน และกลับมาแข่งขันกันต่อในวันศุกร์  ซึ่งในวันศุกร์ทีมไทย จะเจอกับเจ้าภาพ คือ ญี่ปุ่น (อันดับ 3 ของโลก)  ที่ทีมไทยเอาชนะไปได้ในรอบชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่17  ทีมไทยคว้าแชมป์เอเชีย ทำให้ญี่ปุ่นได้แค่รองแชมป์เอเชีย ซึ่งถือเป็นนัดล้างตาของญี่ปุ่น  และในการแข่งขันเวิล์ด แกรนด์ แชมป์เปี้ยน คัพ 2013 ทัวร์นาเม้นท์นี้ญี่ปุ่นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในวันแรก (12-11-2013) ญี่ปุ่นเอาชนะรัสเซีย (ทีมอันดับ 6 ของโลก) แชมป์ทวีปยุโรปไปได้ 3-1 เซต และในวันนี้ (13-11-2013) ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา (ทีมอันดับ 2 ของโลก) แชมป์ทวีปอเมริกาเหนือ-กลาง และแคริเบี้ยน เจ้าของเหรียญเงิน โอลิมปิค เมื่อปีล่าสุดด้วย




ขอเชิญชมเทปบันทึกภาพการแข่งขัน เวิล์ด แกรนด์ แชมป์เปี้ยน คัพ 2013
ณ ประเทศญี่ปุ่น

ไทย   พบ   บราซิล


FULL MATCH
Competition : 13 Nov 2013


Gold Wedding Bands


Set 1/3
Competition : 13 Nov 2013




Set 2/3



25% OFF Clearance Mens, Womens and Kids Surf and Skate Apparel from SunandSki.com!


Set 3/3




Ref :
  


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting