Italy vs. U.S.A. ; Finals - World Grand Prix 2013

เทปบันทึกภาพการแข่งขัน
World Grand Prix 2013
FINALS

Italy   vs.   U.S.A.



ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง – ชิงแชมป์โลก
รายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2013
รอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันรายการ “เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์” รอบ Finals ซึ่งจะทำการแข่งขันทั้งสิ้น 5 วัน วันละ 3 คู่ ณ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น (เจ้าภาพ-Finals) ในการแข่งขันวันที่สี่คู่แรก เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติ “สหรัฐอเมริกา” ทีมอันดับสองของโลก พบกับ ทีมชาติ “อิตาลี” ซึ่งเป็นทีมอันดับสี่ของโลก 




เกมส์การแข่งขันใน match นี้นั้น ต้องขอบอกว่า to much amazing เพราะสถานการณ์พลิกไป พลิกมาตลอด ตั้งแต่ในเซตแรกของการแข่งขัน ผลัดกันทำคะแนนนำ และ “สหรัฐอเมริกา” ชนะ “อิตาลี” ไปก่อนในเซตแรก 1-0 เซต  ที่คะแนน 25-19 แต่แล้วในเซตที่สอง “อิตาลี” พลิกกลับมาชนะ “สหรัฐอเมริกา” ไปบ้าง ที่คะแนน 25-22 ตามมาเสมอกัน 1-1 เซต





ต่อมาในเซตที่สาม สถานการณ์ก็ยังคงพลิกไปพลิกมา โดย “สหรัฐอเมริกา” กลับมาชนะ “อิตาลี” ไปได้ที่คะแนน 25-23  ขึ้นนำเป็น 2-1 เซต  แต่แล้ว “อิตาลี” ก็พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ “สหรัฐอเมริกา” ไปในเซตที่สี่ ด้วยคะแนน 25-18 ทำให้เสมอกัน 2-2 เซต  ต้องตัดสินกันในเซตที่ห้า ซึ่งเป็นเซตสุดท้าย


 

   





จนมาในเซตตัดสิน ทั้งสองทีมก็เล่นได้อย่างสูสี จนต้องดิวส์แต้มแพ้ชนะกัน แต่ก็เป็น “อิตาลี” ที่สามรถชนะ “สหรัฐอเมริกา” ไปอย่างฉิวเฉียด ที่คะแนน 16-14  ทำให้ “อิตาลี” ชนะ “สหรัฐอเมริกา” ไป 3-2 เซต เก็บไป 2 คะแนน มีคะแนนรวมที่ 3 คะแนน มาเป็นอันดับห้า ส่วนทาง “สหรัฐอเมริกา” เพิ่งได้คะแนนในนัดนี้ได้ไป 1 คะแนน คะแนนรวม 1 คะแนน มาเป็นอันดับสุดท้าย คือ อันดับหก



   





 
BABY DOLL



ขอเชิญรับชม - เทปบันทึกภาพการแข่งขัน 

ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง – ชิงแชมป์โลก 
รอบชิงชนะเลิศ รายการเวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ 2013


FULL MATCH
ณ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น

สหรัฐอเมริกา   พบ   อิตาลี

Competition : Aug. 31’ 2013





















Ref :
       


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting