Brazil vs. Serbia ; Finals - World Grand Prix 2013

เทปบันทึกภาพการแข่งขัน
World Grand Prix 2013
FINALS

Brazil   vs.   Serbia

ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง – ชิงแชมป์โลก
รายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2013

รอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันรายการ “เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์” รอบ Finals ซึ่งจะทำการแข่งขันทั้งสิ้น 5 วัน วันละ 3 คู่ ณ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น (เจ้าภาพ-Finals) ในการแข่งขันวันที่สี่คู่ที่สอง เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติ “บราซิล” ทีมอันดับหนึ่งของโลก พบกับ ทีมชาติ “เซอร์เบีย” ซึ่งเป็นทีมอันดับเจ็ดของโลก 


เกมส์การแข่งขันใน match นี้นั้น ต้องขอบอกว่าสุดยอด เพราะสไตล์เกมส์บุกของทั้งสองทีมเหมือนกัน คือ รวดเร็ว หนักหน่วง และแม่นยำ ผลคะแนนจึงคู่คี่สูสีกันมาก โดยในเซตแรก “บราซิล” ชนะดิวส์ “เซอร์เบีย” ไปก่อนในเซตแรก ที่คะแนน 27-25 ขึ้นนำ 1-0 เซต




ต่อมาในอีกสองเซต สถานการณ์ก็ยังคงเหมือนเดิม แม้ “เซอร์เบีย” นั้น จะมีสไตล์เกมส์รุกที่หนักหน่วง รวดเร็ว และแม่นยำ สามารถสู้กับ “บราซิล” ได้ แต่สิ่งที่ “บราซิล” มีเหนือกว่าทุกทีม คือ ความแข็งแกร่ง ทั้งเกมส์รุก และรับ สมราคาทีมอันดับหนึ่งของโลก เมื่อเกมส์บุกยากที่จะทะลุบล็อคอันยอดเยี่ยม “บราซิล” ได้ แม้ทะลุผ่านบล็อกก็ยังมีเกมส์รับที่เหนียวแน่นสามารถขุดลูกขึ้นมาได้ และกลายเป็นฝ่ายบุก ซึ่งแน่นอน รวดเร็ว อีกทั้งหนักหน่วง ทำให้ “เซอร์เบีย” พ่ายต่อ “บราซิล” ไปอีกทั้งสองเซต ด้วยคะแนน 25-21 และ 25-22 ทำให้ “บราซิล” ชนะไป 3-0 เซต  เก็บไปอีก 3 คะแนนเต็ม มีคะแนนรวมนำเป็นที่หนึ่งที่ 12 คะแนน ส่วน “เซอร์เบีย” นัดนี้ไม่มีคะแนน คะแนนรวมเดิม 6 คะแนน ยังเป็นอันดับสาม


   
















ขอเชิญรับชม - เทปบันทึกภาพการแข่งขัน 
ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง – ชิงแชมป์โลก 
รอบชิงชนะเลิศ รายการเวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ 2013

FULL MATCH
ณ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น

บราซิล   พบ   เซอร์เบีย
Competition : Aug. 31’ 2013




















Ref :
        

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting