China vs. Italy ; Finals - World Grand Prix 2013

เทปบันทึกภาพการแข่งขัน
World Grand Prix 2013
FINALS


China   vs.   Italy

ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง – ชิงแชมป์โลก
รายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2013

รอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันรายการ “เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์” รอบ Finals วันที่สองคู่ที่สองเป็นการพบกันระหว่างทีมชาติ “จีน” กับ ทีมชาติ “อิตาลี” ณ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น (เจ้าภาพ-Finals



ซึ่งอันดับโลก ณ ปัจจุบันนี้ “อิตาลี” นั้นเป็นทีมอันดับสี่โลก ตามมาติด ๆ กับ “จีน” ซึ่งเป็นทีมอันดับห้าของโลก ซึ่งการพบกันของทั้งสองทีมนั้น ถึงแม้ว่า “จีน” จะมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และรวดเร็วกว่า แต่ “อิตาลี” นั้น ก็มีการบล็อคที่ดี ทำให้แต้มออกมาสูสีกัน  ผลัดกันแพ้ชนะผ่านไปสองเซตยังเสมอกันที่ 1-1  เซต



ในเซตที่สาม ถึงแม้ว่าทาง “อิตาลี” จะชิงจังหวะชนะไปได้แต่ก็เป็นแต้มที่ต้องดิวส์ คือ 28-26 และขึ้นนำเป็น 2-1 เซต  ทำให้ “จีน” ต้องมีการปรับตัวผู้เล่น และโค๊ชหลางผิง ก็ตัดสินใจส่ง จูติง ลงมาแก้เกมส์ ซึ่งก็ได้ผล เพราะในเซตที่สี่ “จีน” กลับมาชนะขาดลอยที่คะแนน 25-13 ตามมาเป็น 2-2 เซตเท่ากัน ต้องตัดสินกันในเซตที่ห้า  




และก็เป็น “จีน” ที่ปิดแมทซ์เอาชนะ “อิตาลี” ไปที่คะแนน 15-10  ถึงแม้ว่าจะต้องสู้กันจนเหนื่อยแต่สุดท้ายก็ชนะไปในเซตที่ห้า ปิดแมทซ์ไปได้ 3-2 เซต แข่งขันจบสองนัด “จีน” เก็บคะแนนในวันนี้ไปอีก 2 คะแนน มีคะแนนรวมเป็น 5 คะแนน  ส่วน “อิตาลี” เพิ่งมีคะแนนในวันนี้ได้ไป 1 คะแนน



ขอเชิญรับชม - เทปบันทึกภาพการแข่งขัน 
ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง – ชิงแชมป์โลก 
รอบชิงชนะเลิศ รายการเวิล์ด กรังด์ ปรีซ์ 2013

FULL MATCH
ณ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น

จีน   พบ   อิตาลี
Competition : Aug. 29’ 2013


























Ref :
     


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting