Italy vs. Brazil ; Finals - World Grand Prix 2013

เทปบันทึกภาพการแข่งขัน
World Grand Prix 2013
FINALS

Italy   vs.   Brazil



ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง – ชิงแชมป์โลก
รายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2013

รอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันรายการ “เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์” รอบ Finals ณ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น (เจ้าภาพ-Finals) ในการแข่งขันวันที่สามคู่ที่สอง เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติ “บราซิล” ซึ่งเป็นทีมอันดับหนึ่งของโลก พบกับ ทีมชาติ “อิตาลี” อันดับโลกอยู่ที่อันดับสี่ 


ในเซตแรกของการแข่งขัน “บราซิล” ซึ่งทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ทั้งเกมส์รุก และเกมส์รับ จึงเป็นแมทซ์ที่ยากสำหรับ “อิตาลี” ที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับทีมชาติไทย คือ ยังเล่นได้ไม่คงเส้นคงวานัก บางครั้งเล่นได้ดี บางครั้งก็แผ่วลงไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยในเกมส์บุกของเซตแรกนี้ ทางอิตาลียังไม่สามารถเจาะทะลุบล็อคอันแข็งแกร่งของทางบราซิลได้ จึงแพ้อย่างขาดลอย ที่คะแนน 25-16 “บราซิล” จึงเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 1-0 เซต  







ต่อมาในเซตที่สอง ทางด้าน “บราซิล” เอง ก็เล่นผิดพลาดเองบ่อยครั้ง ทำให้ “อิตาลี” ยังมีกำลังใจฮึดสู้ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เมื่อผ่านช่วงกลางเซตได้คะแนนขึ้นนำบราซิล แต่ทางบราซิลอาศัยการชิงจังหวะหน้าเน็ต ซึ่งทำได้ดีกว่า พลิกสถานการณ์กลับมาสูสีกัน และเมื่ออิตาลีได้คะแนน set point ก่อน แต่ไม่สามารถปิดเซตได้เพราะลูกเสิร์ฟผิดพลาดเอง  เป็นที่น่าเสียดายมาก จนต้องเล่นถึงแต้มดิวส์ แต่แล้วก็มารับเสิร์ฟพลาดอีก จนบราซิลพลิกกลับมาได้ set point แต่เกมส์บุกของอิตาลีก็พลาดตีออกไปเอง จึงแพ้ให้แก่บราซิลไปอีก ในเซตที่สองด้วยคะแนน 26-24 ทำให้ “บราซิล” ขึ้นนำเป็น 2-0 เซต  เป็นที่น่าเสียดายแทนอิตาลี ที่มีโอกาสแล้ว แต่ทำไม่ได้ และผิดพลาดเอง









จนมาในเซตที่สาม อย่างที่ได้แจ้งไปทางอิตาลีเล่นได้แผ่วลงไปอย่างเห็นได้ชัด และยังคงตีผิดพลาดเองบ่อยครั้ง อีกทั้งไม่สามารถแก้ไขการตีให้ผ่านบล็อกของบราซิลได้ เมื่อคะแนนทิ้งห่างผู้เล่นบางคนถึงกับมีสีหน้าออกอาการท้ออย่างเห็นได้ชัด และพ่ายแพ้ไปในเซตที่สามอีก ด้วยคะแนนขาดลอย 25-11  ทำให้ “บราซิล” เก็บไปอีก 3 คะแนนเต็ม มีคะแนนรวมขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งที่ 9 คะแนน ส่วนทาง “อิตาลี” ผิดหวังทั้ง 3 นัด และนัดนี้ไม่ได้คะแนน โดยมีคะแนนรวมอยู่ที่ 1 คะแนน









BEAUTILICIOUS



ขอเชิญรับชม - เทปบันทึกภาพการแข่งขัน 
ศึกวอลเล่ย์บอลหญิง – ชิงแชมป์โลก 
รอบชิงชนะเลิศ รายการเวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ 2013


FULL MATCH
ณ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น


บราซิล   พบ   อิตาลี
Competition : Aug. 30’ 2013



Ref :
     




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting