แอร์เอเชีย – เพ้นท์รูปทีมนักกีฬาบนตัวเครื่อง

แอร์เอเชีย – เพ้นท์รูปทีมนักกีฬาบนตัวเครื่อง



สายการบิน แอร์เอเชีย เพ้นท์ภาพทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงชาติไทย ลงบนตัวของเครื่องบิน พร้อมกับมอบสิทธิพิเศษ “บินฟรีตลอดปี” ทุกเส้นทางการบินของแอร์เอเชีย ให้แก่ทีมนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยผู้ติดตามอีก 1 คน เพื่อประกาศเกียรติคุณทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงไทย ให้ขจรขจาย และเพื่อเป็นกำลังใจแก่นักกีฬา และทีมงานด้วย




คุณ “สันติสุข คล่องใช้ยา” ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ของสายการบิน แอร์เอเชีย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผลงานที่ผ่านมาของทีมวอลเล่ย์บอลหญิงชาติไทย สามารถสร้างชื่อเสียงไปไกลในระดับทวีป และระดับโลก มีแฟนคลับมากมาย ทางสายการบินแอร์เอเชีย จึงอยากร่วมแสดงความยินดี และเผยแพร่เกียรติประวัติทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงไทย ที่ได้สร้างชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย จึงมอบสิทธิ์การบินฟรีตลอดปี และเพ้นท์รูปทีมนักกีฬาฯ ลงบนตัวเครื่องดังกล่าว”



“อีกทั้ง สายการบินแอร์เอเชีย ก็ได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมเสมอมา โดยเฉพาะด้านกีฬา และสายการบินแอร์เอเชียเป็นผู้สนับสนุนการเดินทาง และมอบเงินให้กับสมาคมวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นค่าใช้จ่ายในทำทีม และจัดการแข่งขัน อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว”


นับเป็นเกียรติประวัติอย่างยิ่งสำหรับทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงไทย ที่แฟน ๆ ชาวไทยต่างก็ชื่นชมยินดีในความสำเร็จของพวกเธอ และรอชมผลงานก้าวต่อไป เราก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทีมนักกีฬาทุก ๆ คน และร่วมแสดงความยินดีที่ทีมนักกีฬาได้รับเกียรติในครั้งนี้






Ref :
  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting