Club World Championship 2013

Club World Championship 2013


ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก



การแข่งขันรายการ Club World Championship 2013 ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกนี้  จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองซูริค ระหว่างวันที่ 9 – 13 ตุลาคม 2013 เป็นศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่างแชมป์สโมสรจากทุกทวีป ทีมที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันมีทั้งหมด 6 สโมสร ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นสโมสรชั้นนำของโลก แต่ได้เข้าแข่งขันในฐานะแชมป์สโมสรของทวีปและตัวแทนทวีป มีดังนี้


11.     Voléro Zürich  ทีมสโมสร “วอลเลโร่ ซูริค” ได้ก่อตั้งขึ้น ในปี 1973 ประเทศ “สวิตเซอร์แลนด์” ได้เข้าร่วมการแข่งขันในฐานะ เจ้าภาพ 2013
1

BABY DOLL


12.     Vakıfbank Istanbul  วาคิฟแบงก์ อิสตันบูล  ทีมสโมสรจากประเทศ “ตุรกี” ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ในฐานะ แชมป์สโมสรทวีปยุโรป 2013


วอลเลย์บอลหญิง ทีมสโมสรจากประเทศ ตุรกี Vakıfbank Istanbul วาคิฟแบงค์ อิสตันบูล ได้ถือเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของทวีปยุโรปในปีที่ผ่านมา หลังจากชนะCEV เปียนส์ลีก ในปี 2011 และ 2013

BEAUTY BUFFET


13.     Unilever Vôlei   ยูนิลิเวอร์ วอลเล่ย์  ทีมสโมสรจากประเทศ “บราซิล” ได้เข้าร่วมการแข่งขันในฐานะ แชมป์สโมสรทวีปอเมริกาใต้ 2013


Unilever Vôlei  ทีมสโมสร “ยูนิลีเวอร์ วอลเล่ย์” ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 1997 เมือง Parana ในภาคใต้ของบราซิล และเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกีฬาวอลเลย์บอลหญิงของประเทศ “บราซิล” โดยในปีแรกที่ก่อตั้งได้รับรางวัล Superliga แชมป์ที่สำคัญที่สุดในบราซิล และหลังจากนั้นทีมสโมสร “ยูนิลีเวอร์ วอลเล่ย์” ได้ย้ายไปอยู่ที่เมือง “ริโอ เดอจาเนโร” ในปี 2004




14.     Iowa Ice   ไอโอว่า ไอซ์   ทีมสโมสรจากประเทศ “สหรัฐอเมริกา” ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ได้เข้าร่วมการแข่งขันในฐานะ ตัวแทนที่ได้รับคัดเลือกของทวีปอเมริกาเหนือ-กลาง และแคริเบี้ยน 2013






15.     Guangdong Evergrande กวางตุ้ง เอฟเวอร์แกรนด์เด้  ทีมสโมสรจากประเทศ “จีน” ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ในฐานะแชมป์สโมสรทวีปเอเชีย 2013


นับตั้งแต่ก่อตั้ง ในปี 2009 สโมสร Guangdong Evergrande “กวางตุ้ง เอฟเวอร์แกรนด์เด้” ก็ได้รับความสนใจ และได้รับการสนับสนุน โดยกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่จาก กวางโจว ประเทศจีน

รองเท้ากีฬา-สตรี ONITSUKA TIGER


16.     Kenya Prisons   เคนย่า พริสชั่นส์  ทีมสโมสรจากประเทศ “เคนย่า” ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ในฐานะแชมป์สโมสรทวีปแอฟริกา 2013


Kenya Prisons   ทีมสโมสรของประเทศ “เคนย่า” เคนย่า พริสชั่นส์  ก่อตั้งขึ้น เจ็ดปีที่ผ่านมา และกลายเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งในทวีปแอฟริกา ที่ได้แชมป์ทวีปแอฟริกาถึงห้าครั้ง ที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมสโมสร “เคนย่า พริสชั่นส์” ส่วนใหญ่มาจากทีมชาติที่มี ประสบการณ์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ ที่ช่วยให้ทีมสโมสร “เคนย่า พริสชั่นส์” บรรลุความสำเร็จในลีก ระดับชาติ และระดับทวีป

L.A Girl Color Pop Art



รอบแรกของการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้


จะทำการแข่งขันแบบพบกันหมดในแต่ละกลุ่ม กลุ่มละ 3 Matches เพื่อทำการจัดลำดับ โดยทีมที่ได้อันดับที่ 1 และ 2 ของกลุ่มจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Finals ส่วนทีมที่ได้อันดับสาม ของทั้งสองกลุ่ม จะได้เป็นที่ห้าของทัวร์นาเม้นท์นี้ ทันที



ชมรายละเอียดเพิ่มเติม CLICK ด้านล่าง


         



WOMEN_NEW Products



Ref :
   

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting