3rd Place - Guangdong Evergrande (CHN) vs. Volero Zurich (SUI)

เทปบันทึกภาพการแข่งขัน

3rd Place - Club World Championship 2013

Guangdong Evergrande (CHN)  vs.  Volero Zurich (SUI)

ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 



ในนัดชิงอันดับสาม ของการแข่งขัน Club World Championship 2013 เป็นการพบกันของทีมที่แพ้ในรอบ Semi-Final  ซึ่งได้แก่ สโมสรกวางตุ้ง เอฟเวอร์แกรนด์เด้ (จีน)  พบกับสโมสรจากประเทศเจ้าภาพ คือ วอลเลโร่ ซูริช (สวิตเซอร์แลนด์)



ทั้งสองทีมนั้น คาดหวังกับตำแหน่งนี้ เพราะยังไม่เคยได้ผ่านเข้ามาเล่นทั้งสองทีม จากสถิติทั้งจีน และสวิตเซอร์แลนด์ ยังไม่เคยได้ติดอันดับใด ๆ ของทัวร์นาเม้นท์นี้  โดยในครั้งนี้ทางเจ้าภาพค่อนข้างตั้งความหวังเอาไว้สูงมาก เพราะโอกาสที่จะได้เข้ามาแข่งขันนั้นยาก แต่โดยในปีนี้เป็นช่วงเวลาโอกาสที่ดีที่ได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันเพราะเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน จึงต้องทำผลงานให้ได้ เพราะถ้าเป็นปีที่ไม่ได้เป็นเจ้าภาพจะต้องผ่านการแข่งขันจนได้เป็นแชมป์ทวีปจึงจะได้เข้ามาแข่งขันรายการนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยเพราะมีทีมสโมสรมากมายหลายต่อหลายทีม ต้องลงแข่งหลายต่อหลายรอบ ใช้ช่วงเวลาหลายเดือน ทีมจะต้องแข็งแกร่งจริง ๆ จึงจะสามารถเป็นแชมป์สโมสรของทวีปได้


-->

ก่อนหน้านี้คู่นี้เคยพบกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม Pool A ซึ่งสโมสรวอลเลโร่ ซูริช สามารถชนะไป 3-1 เซต ส่วนในการชิงอันดับสามนี้ เป็นสโมสรกวางตุ้ง พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะไป 3-1 เซต สร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมชาติจีน และทวีปเอเชีย เพราะเป็นสโมสรจากทวีปเอเชียทีมแรกที่ทำอันดับติด 1 ใน 3 ของรายการนี้เป็นครั้งแรก








PRETTY IN PASTEL


ขอเชิญชมเทปบันทึกภาพการแข่งขัน คลับ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2013
ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

สโมสรกวางตุ้ง เอฟเวอร์แกรนด์เด้ (จีน)  พบ  สโมสรวอลเลโร่ ซูริช (สวิตเซอร์แลนด์)


Guangdong Evergrande (CHN)   vs.   Volero Zurich (SUI)
FULL MATCH
Competition : Oct. 13’ 2013



New Brand PARTISTA


     


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting