Pool B : THA-POL ; 2017 Montreux Volley Masters

Montreux Volley Masters 2017
POOL B  *Day 1*

Thailand  vs.  Poland


การแข่งขันรายการชั้นนำของโลก Montreux Volley Masters 2017 หรือ “มองเทรอซ์ วอลเล่ย์ มาสเตอร์ส 2017” ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 6-11 มิถุนายน 2017 มีทีมที่ได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม แบ่งเป็น 2 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดภายในกลุ่ม โดยลำดับที่ดีที่สุด 2 ลำดับแรกของทั้งสองกลุ่ม จะได้ผ่านเข้ารอบ Semi-Finals ส่วนลำดับที่ 3 และ 4 ของทั้งสองกลุ่ม จะเข้าไปแข่งเพื่อจัดอันดับที่ 4 8 ของทัวร์นาเม้นท์นี้ ซึ่งเป็นการแข่งเสมือนนัดกระชับมิตร (โดยไม่มีคะแนนสะสม FIVB.World Ranking แต่อย่างใด)


ทีมที่ผ่านเข้ารอบ Semi-Finals คือทีมที่ทำคะแนนได้อันดับ 1-2  ของ Pool A และ B  โดยคู่ชิงชนะเลิศ คือ อันดับ 1 ของ Pool A พบกับ อันดับ 2 ของ Pool B ทีมชนะเข้าชิงชนะเลิศของรายการ ทีมแพ้ไปชิงอันดับที่ 3 และอีกคู่ คือ การพบกันระหว่าง อันดับ 1 Pool B พบกับ อันดับ 2 Pool A ทีมชนะเข้าชิงชนะเลิศของรายการ ทีมแพ้ไปชิงอันดับที่ 3


โดยในวันแรกของการแข่งขัน ทีมไทย (อันดับโลกอยู่ที่ 14) พบกับ โปแลนด์ (อันดับโลกอยู่ที่ 22) ทีมโปแลนด์เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม คล่องแคล่ว ว่องไว เกมส์รุกรวดเร็ว เด็ดขาด การต่อบอลดี และมีเกมส์รับที่เหนียว การบล็อคดีงาม เอาชนะทีมไทย ที่ยังขาด ๆ เกิน ๆ บอลแรกแหกกระเจิงบ่อยเกินไป เกมส์รุกหายไป เพราะตัวเซตเล่นได้ไม่ดี ทั้ง 2 คน คือ โสรยา และพรพรรณ  บล็อคไม่กดดันหลายครั้งขึ้นบล็อคเดี่ยว ทำให้โดนโจมตีง่ายมาก อีกทั้งโปแลนด์ยังได้เปรียบในเรื่องความสูง จึงชนะไป 3-1 เซต




Montreux 2017 : Pool B
Day 1*
Competition : June 7’ 2017


Full Match : Hi-Light





  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กีฬาสร้างความแข่งแกร่ง และรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือ น้ำใจนักกีฬา

Popular Posts

Video Widget

 
Volleyball Thai Fan Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template and web hosting